Oz’s Blog

เมษายน 9, 2007

ผมยังไม่ตายครับ

Filed under: Life — siroz @ 10:17 am

สวัสดีครับ
ผมหายหัีว ไม่ได้มาโพสท์ไปเสียนาน (เป็นเดือนเลย) เลยคิดว่า ต้องมาโพสท์ซะหน่อยว่า ตอนนี้ ผมยังอยู่นะ (ยังไม่ตายห่า แต่อย่างไร)
แต่เนื่องจากช่วงนี้ อะไรๆ ในชีวิตผมมันค่อนข้างยุ่งเหยิงไปซะหน่อย เลยยังไม่สามารถเขียน Blog ได้อย่างใจ


จริงๆ แล้ว ต้องบอกว่า ตอนนี้ ผมกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง (แต่ไม่ใช่แตกเนื้อหนุ่มหรอกนะ)
อาจเรียกได้ว่า เป็นรอยต่อของช่วงชีวิต (ไม่ใช่ย่างเข้าวัยทองครับ … ไม่ต้องเดาเลย อ่านไปก่อน)
ซึ่งทุกครั้ง .. “ตะเข็บ” ของรอยต่อชีวิตของผมมักจะไม่ค่อยเรียบร้อย สวยงามเท่าไร
ผมเลยคิดว่า ช่วงนี้หยุดเพ้อเจ้อใน Blog … ไปเพ้อเจ้อในชีวิตจริง ให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า

ใครที่รู้จักผมเป็นการส่วนตัว จะเข้าใจดีว่า นี่คือ อาการ “สติแตก” ของผม
ซึ่งจะเิกิดทุกๆ 4 ปี … พอดีกับช่วงนี้ ครบ 4 ปีอีกแล้ว ก็เลยได้เวลาสติแตก
ซึ่งพอสติแตก แล้ว ผมมักจะทำอะไรบ้าๆ บอๆ ไร้เหตุผล กับชีวิตตัวเองเสมอ (เช่น โดดเรียนไปกินเหล้า เพราะ “ไม่มีอารมณ์” ไปเรียน)

ไปๆ มาๆ ผมเพ้อเจ้อซะแล้ว
วันนี้ พอแค่นี้ดีกว่า .. วันหลังค่อยมาต่อ
แต่ผมตั้งใจไว้ว่าจะทำอะไรอีกหลายอย่างเลย ทั้งกับชีวิตของผม ทั้งกับ Blog นี้ ทั้งเรื่องดนตรี (แต่งเพลง) และ บลา บลา บลา (คิดไม่ออกแล้ว)
ยังไม่บอกหรอก .. เดี๋ยวบอกแล้วทำไม่ได้ จะหน้าแตก แล้วโดนล้อ กิ้ว กิ้ว หน้าไม่อาย

9 เมษายน 2550
10:14 นาิฬิกา

2 ความเห็น »

  1. สี่ปีที่แล้ว ?? สติแตก ทำอะไรบ้า ๆ

    แปลว่าที่ไปเรียนโทก็เพราะสติแตกใช่ไหมครับ ??

    เก็บไปฟ้อง อ.ดีกว่า อิ อิ

    ความเห็น โดย dto — เมษายน 9, 2007 @ 8:19 pm

  2. จุ๊ จุ๊

    ความเห็น โดย siroz — เมษายน 9, 2007 @ 8:43 pm


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

ใส่ความเห็น

สร้างเว็บไซต์หรือบล็อกฟรีที่ WordPress.com.